Nữ phóng viên

TP:Phim BộChính kịch KV:Nhật Bản N:2022 ĐD:未知 DV:Yonekura RyokoAyano GoYokohama Ryusei TT:Cập nhật đến tập 6

TT:Nữ phóng viên tận tâm quyết theo đuổi chân tướng sự thật trong một vụ bê bối của chính phủ, ngay cả khi những kẻ thù quyền thế muốn vô hiệu hóa việc đưa tin của cô.
TS

Nội dung tóm tắt

Nhân vật chính trong phim "Nữ phóng viên" là ai? Nhân vật chính trong phim "Nữ phóng viên" là một phóng viên nữ có tên là Maiddd Phim "Nữ phóng viên" thuộc thể loại gì? Phim "Nữ phóng viên" thuộc thể loại phim tâm lý xã hội. Địa điểm quay chính của phim "Nữ phóng viên" là ở đâu? Địa điểm quay chính của phim "Nữ phóng viên" là thành phố Hồ Chí Minh. Người đóng vai anh trai của nhân vật chính trong phim "Nữ phóng viên" là ai? Diễn viên Vương Tổ Hiền đảm nhận vai trò anh trai của nhân vật chính trong phim "Nữ phóng viên". Câu chuyện của phim "Nữ phóng viên" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim "Nữ phóng viên" xoay quanh cuộc sống và công việc của một phóng viên nữ, với những khó khăn và thách thức trong ngành nghề.

Từ khóa hot cho phim:

Nữ phóng viên youtube , Nữ phóng viên dongphym , Nữ phóng viên vieon , Nữ phóng viên Thuyết Minh , Nữ phóng viên Vietsub , Nữ phóng viên Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang