Bộ Ba Vệ Sĩ

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:Jesse V. Johnson DV:Scott AdkinsTony JaaMichael Jai White TT:HD

TT:Bộ Ba Vệ Sĩ - Tripple Threat xoay quanh hành trình bảo vệ cô con gái tỷ phú của nhóm lính đánh thuê gồm Payu (Tony Jaa), Jaka (Iko Uwais) và Long Fei (Tiger Chen) khỏi sự truy lùng của tên trùm tội phạm khét tiếng.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên các vệ sĩ chính trong phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 là gì? Tên các vệ sĩ chính trong phim là Lâm Khiết, Trương Gia Huy và Chiểu Xuân Quyềneee Ai là diễn viên đóng vai Lâm Khiết trong phim? Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đóng vai Lâm Khiết trong phim. Phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 ra mắt vào năm 2015. Cốt truyện của phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 xoay quanh những sự kiện gì? Phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 kể về ba vệ sĩ được thuê để bảo vệ một doanh nhân giàu có và phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm và hài hước. Địa điểm chính của phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 được quay ở đâu? Phim 《Bộ Ba Vệ Sĩ》 được quay tại Hồng Kông và Macau.

Từ khóa hot cho phim:

Bộ Ba Vệ Sĩ youtube , Bộ Ba Vệ Sĩ dongphym , Bộ Ba Vệ Sĩ vieon , Bộ Ba Vệ Sĩ Thuyết Minh , Bộ Ba Vệ Sĩ Vietsub , Bộ Ba Vệ Sĩ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang