Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt

TP:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:未知 DV:JP Karliak Pierce Gagnon George Lopez TT:Toàn bộ

TT:Đêm Giáng Sinh "có biến" khi Nhóc Trùm vô tình hoán đổi vị trí với một trong những yêu tinh của Ông già Noel và bị mắc kẹt ở Bắc Cực.
TS

Nội dung tóm tắt

Người làm đạo diễn của phim "Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt" là ai? Trước đó, người làm đạo diễn cho các phần trước của "Nhóc trùm" là Tom McGratheee Bạn nhỏ trò chuyện với ai trong phim "Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt"? Trong phần này, bạn nhỏ trò chuyện với một ông già có râu dày đặc tên là Ông Giá Noel. Phim "Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt" có mấy phần trước đó? Trước phần này, đã có hai phần của loạt phim "Nhóc trùm" được ra mắt.

Từ khóa hot cho phim:

Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt youtube , Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt dongphym , Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt vieon , Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt Thuyết Minh , Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt Vietsub , Nhóc trùm: Tập phim Giáng sinh đặc biệt Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang