Nàng Thơ Xứ Huế

TP:Phim BộPhiêu LưuKhoa HọcTài Liệu KV:Quốc Gia Khác N:2018 ĐD:Bảo Nhân Nam Cito DV:Ngọc Trân TT:Cập nhật đến tập 2

TT:Khám phá muôn vàn điều kỳ diệu của Cố đô Huế ở Việt Nam, từ văn hóa giàu đẹp cho đến ẩm thực tinh tế của thành phố này.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Nàng Thơ Xứ Huế" là phim của đạo diễn nào? Phim "Nàng Thơ Xứ Huế" do đạo diễn Nguyễn Đức Sơn chỉ đạobbb Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật chính nữ là ai? Nhân vật chính nữ trong "Nàng Thơ Xứ Huế" là Huệ, do diễn viên Kỳ Duyên thủ vai. Phim "Nàng Thơ Xứ Huế" được phát hành vào năm bao nhiêu? Phim "Nàng Thơ Xứ Huế" được phát hành vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Nàng Thơ Xứ Huế youtube , Nàng Thơ Xứ Huế dongphym , Nàng Thơ Xứ Huế vieon , Nàng Thơ Xứ Huế Thuyết Minh , Nàng Thơ Xứ Huế Vietsub , Nàng Thơ Xứ Huế Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang