DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan

TP:Phim lẻHài Hước KV:Thái Lan N:2022 ĐD:Udom Taephanich DV:Udom Taephanich TT:HD

TT:Cây hài độc thoại Thái Lan Udom Taephanich trở lại sân khấu chính và than vãn về mọi thứ, từ khám tuyến tiền liệt đến đám tang – qua lối diễn dí dỏm đặc trưng của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan》 là ai? Đạo diễn của phim là Baramee Nagovitrotaaa Diễn viên nào tham gia vai chính trong phim này? Diễn viên chính trong phim là Pongsathorn Chaipoonyathorn. Phim 《DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hài độc thoại. Thời lượng của phim là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 90 phút. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện của nhóm thanh niên trẻ tuổi có khả năng hài hước đặc biệt, họ bị cuốn vào một trận chiến với những kẻ thù nguy hiểm để bảo vệ thành phố.

Từ khóa hot cho phim:

DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan youtube , DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan dongphym , DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan vieon , DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan Thuyết Minh , DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan Vietsub , DEAW 13: Hài độc thoại Thái Lan Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang