Phù thủy

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2015 ĐD:Robert Eggers DV:Anya Taylor-Joy Ralph Ineson Kate Dickie Harvey Scrimshaw Ellie Grainger Lucas Dawson Bathsheba Garnett Sarah Stephens Julian Richings Wahab Chaudhry TT:HD

TT:Tin rằng một phù thủy đã nguyền rủa gia đình họ, những người hành hương sống ở bìa rừng nguyên sinh tại New England ngày càng thêm hoang tưởng.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim "Phù thủy" là ai? Diễn viên chính trong phim "Phù thủy" là bbb Phim "Phù thủy" được phát hành vào năm nào? Phim "Phù thủy" được phát hành vào năm . Cốt truyện của phim "Phù thủy" xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim "Phù thủy" xoay quanh . Địa điểm quay phim "Phù thủy" nằm ở đâu? Địa điểm quay phim "Phù thủy" nằm ở . Phim "Phù thủy" phản ánh những giá trị gì trong xã hội? Phim "Phù thủy" phản ánh những giá trị .

Từ khóa hot cho phim:

Phù thủy youtube , Phù thủy dongphym , Phù thủy vieon , Phù thủy Thuyết Minh , Phù thủy Vietsub , Phù thủy Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang