Alma

TP:Phim BộKinh DịChính kịch KV:Tây Ban Nha N:2022 ĐD:未知 DV:Mireia Oriol Álex Villazán Pol Monen Javier Morgade Nil Cardoner María Caballero Claudia Roset Milena Smit Marta Belaustegui Josean Bengoetxea Kandido Uranga Nacho Fresneda Alejandro Serrano Elena Irureta Katia Borlado TT:Cập nhật đến tập 9

TT:Mất trí nhớ sau vụ tai nạn kỳ lạ đã giết chết đa số bạn cùng lớp, Alma cố gắng làm sáng tỏ những gì đã xảy ra ngày hôm đó – và lấy lại danh tính của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Alma là một bộ phim thuộc thể loại gì? Alma là một bộ phim kinh dịaaa Nội dung chính của phim Alma là gì? Phim Alma kể về một cô bé tên là Alma bị lạc trong một thành phố hoang tàn và cô phải tìm cách thoát khỏi nơi đó. Đạo diễn của phim Alma là ai? Đạo diễn phim Alma là Rodrigo Blaas. Phim Alma đã nhận được những giải thưởng nào? Phim Alma đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải Quả Cầu Vàng cho phim ngắn hay nhất và Giải Academy danh giá.

Từ khóa hot cho phim:

Alma youtube , Alma dongphym , Alma vieon , Alma Thuyết Minh , Alma Vietsub , Alma Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang