RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11)

TP:Phim BộHài HướcThể ThaoPhiêu Lưu KV:Anh N:2010 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Những tranh đấu, bí mật và cả góc khuất. Hãy bước vào hậu trường của "Cuộc chiến giày cao gót" và xem điều gì đang xảy ra trong cuộc đua giữa các thí sinh ở mỗi tập.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là mùa thứ mấy của RuPaul's Drag Race? Đây là mùa thứ 11 của RuPaul's Drag Raceddd Ở mùa thứ 11 này, ai là người chiến thắng? Người chiến thắng mùa 11 của RuPaul's Drag Race là Yvie Oddly. Hậu trường của chương trình được ghi lại ở đâu? Hậu trường của RuPaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 11) được ghi lại tại Hollywood, California, Hoa Kỳ.

Từ khóa hot cho phim:

RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) youtube , RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) dongphym , RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) vieon , RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) Thuyết Minh , RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) Vietsub , RuPaul's Drag Race – Cuộc chiến giày cao gót: Hậu trường (Phần 11) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang