Giải mã tâm trí (Phần 1)

TP:Phim BộKhoa HọcTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Emma Stone Julianne Moore TT:Cập nhật đến tập 5

TT:Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì đang diễn ra trong trí óc mình? Từ giấc mơ đến chứng rối loạn lo âu, hãy khám phá cách thức hoạt động của não bộ với loạt phim khai trí này.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Giải mã tâm trí (Phần 1)》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Christopher Nolanaaa Năm phát hành của phần 1 của phim 《Giải mã tâm trí》 là khi nào? Phần 1 của phim được phát hành vào năm 2010. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Giải mã tâm trí (Phần 1)》? Diễn viên Leonardo DiCaprio đóng vai chính trong phần 1 của phim. Câu chuyện của phim xoay quanh chủ đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc đánh cắp và giải mã những hồi ức trong tâm trí của nhân vật chính. Phần 1 của phim nhận được những giải thưởng nào? Phần 1 của phim đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Oscar cho Hậu kỳ xuất sắc nhất và Giải Quả Cầu Vàng cho Phim chính kịch xuất sắc nhất.

Từ khóa hot cho phim:

Giải mã tâm trí (Phần 1) youtube , Giải mã tâm trí (Phần 1) dongphym , Giải mã tâm trí (Phần 1) vieon , Giải mã tâm trí (Phần 1) Thuyết Minh , Giải mã tâm trí (Phần 1) Vietsub , Giải mã tâm trí (Phần 1) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang