Thành Phố Tội Lỗi

TP:Phim lẻTâm LýHình Sự KV:Âu Mỹ N:2013 ĐD:Allen Hughes DV:Mark Wahlberg Russell Crowe Catherine Zeta-Jones TT:HD

TT:Mark Wahlberg thủ vai một thám tử tư được thị trưởng (Russell Crowe) thuê điều tra liệu vợ mình (Catherine Zeta-Jones) có lừa dối hay không. Người cựu cảnh sát này bị kéo sâu hơn vào một thế giới đầy rẫy những âm mưu và những sự thối nát chính trị.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Thành Phố Tội Lỗi" được đạo diễn bởi ai? Phim "Thành Phố Tội Lỗi" được đạo diễn bởi Christopher Nolanaaa Nguyên tác của phim "Thành Phố Tội Lỗi" là gì? Phim "Thành Phố Tội Lỗi" được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Tội Lỗi" của Paul Auster. Ai là diễn viên chính trong phim "Thành Phố Tội Lỗi"? Diễn viên chính trong phim "Thành Phố Tội Lỗi" là Leonardo DiCaprio. Thành phố nào được lựa chọn làm bối cảnh cho phim "Thành Phố Tội Lỗi"? Phim "Thành Phố Tội Lỗi" được quay tại thành phố Chicago, Mỹ. Phim "Thành Phố Tội Lỗi" thuộc thể loại gì? Phim "Thành Phố Tội Lỗi" thuộc thể loại hồi hộp, tâm lý, trinh thám.

Từ khóa hot cho phim:

Thành Phố Tội Lỗi youtube , Thành Phố Tội Lỗi dongphym , Thành Phố Tội Lỗi vieon , Thành Phố Tội Lỗi Thuyết Minh , Thành Phố Tội Lỗi Vietsub , Thành Phố Tội Lỗi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang