Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei!

TP:Hoạt HìnhHài HướcBí ẩn KV:Nhật Bản N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Phần tiếp theo của anime spin-out nổi tiếng của series" Fate "đã bắt đầu! Ngoài các nhân vật nổi tiếng, các nhân vật mới hấp dẫn cũng sẽ xuất hiện! Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày Ilya, một cô gái bình thường, trở thành một cô gái phép thuật?
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim 《Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei!》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Illyasviel von Einzbernddd Ở phần 3rei! của phim, Illya có sử dụng ma pháp nào mới? Trong phần 3rei! của phim, Illya sử dụng ma pháp "Quân đoàn Thiên Đường" mới. Những nhân vật nào trong phim có sức mạnh ma pháp mạnh nhất? Trong phim, vài nhân vật có sức mạnh ma pháp mạnh nhất là Illya, Miyu và Rin. Bộ phim này thuộc thể loại gì? 《Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei!》 thuộc thể loại anime, hành động, hài hước, và phép thuật.

Từ khóa hot cho phim:

Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! youtube , Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! dongphym , Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! vieon , Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! Thuyết Minh , Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! Vietsub , Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 3rei! Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang