Siêu Điệp Viên

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2018 ĐD:未知 DV:John KrasinskiWendell PierceJohn Hoogenakker TT:HD

TT:Jack Ryan là một chuyên gia phân tích mới toanh của CIA, người sắp bước vào một nhiệm vụ nguy hiểm lần đầu tiên trong đời. Từ những khám phá trong liên lạc giữa bọn khủng bố đã khiến anh chống lại một kiểu khủng bố mới đe dọa hủy diệt toàn cầu.
TS

Nội dung tóm tắt

Thành viên nào trong nhóm nhạc EXO đóng vai chính trong phim 《Siêu Điệp Viên》? Thành viên Suho trong nhóm nhạc EXO đóng vai chính trong phim 《Siêu Điệp Viên》aaa Phim 《Siêu Điệp Viên》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Siêu Điệp Viên》 được ra mắt vào năm 2017. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, gián điệp. Ai là đạo diễn của phim 《Siêu Điệp Viên》? Đạo diễn của phim 《Siêu Điệp Viên》 là Lee Seung-joon.

Từ khóa hot cho phim:

Siêu Điệp Viên youtube , Siêu Điệp Viên dongphym , Siêu Điệp Viên vieon , Siêu Điệp Viên Thuyết Minh , Siêu Điệp Viên Vietsub , Siêu Điệp Viên Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang