The Hand of God

TP:Phim lẻChính kịch KV:Ý N:2021 ĐD:未知 DV:Filippo ScottiToni ServilloTeresa Saponangelo TT:HD

TT:Những năm 80 ở Naples, chàng trai Fabietto đang theo đuổi đam mê bóng đá thì bi kịch gia đình ập đến, đưa đến tương lai bất định song hứa hẹn của anh: nhà làm phim.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《The Hand of God》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Filippo Scotticcc Phim 《The Hand of God》 có phần lồng tiếng không? Phim không có phần lồng tiếng, được thực hiện bằng tiếng Ý gốc. Nhà sản xuất nổi tiếng nào đã đạo diễn phim 《The Hand of God》? Phim do Paolo Sorrentino đạo diễn, người đã đoạt giải Oscar với bộ phim The Great Beauty. Phim 《The Hand of God》 kể về chủ đề gì? Phim kể về tuổi thơ của Paolo Sorrentino và cuộc sống của một gia đình ở thành phố Naples, Italy, trong những năm 1980. Thời lượng phim 《The Hand of God》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 120 phút.

Từ khóa hot cho phim:

The Hand of God youtube , The Hand of God dongphym , The Hand of God vieon , The Hand of God Thuyết Minh , The Hand of God Vietsub , The Hand of God Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang