Tiểu Môn Thần

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa Học KV:Trung Quốc N:2016 ĐD:Gary Wang DV:Gao Xiaosong Hongming Luo Xiaoxing Yi TT:HD

TT:Phim Tiểu Môn Thần - Little Door Gods 2016: Câu chuyện về 2 bị môn thần (Thần giữ cửa trong truyện dân gian Trung Quốc) cố gắng gầy dựng lại niềm tin của con người vào thân tiên, trước khi bị đưa về cõi cực lạc vì thất nghiệp.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Tiểu Môn Thần" xoay quanh câu chuyện gì? Phim "Tiểu Môn Thần" kể về cuộc sống và cuộc phiêu lưu của một cô gái tên là Tiểu Môn trong hành trình tìm kiếm bí mật gia đình và rèn luyện võ côngeee Đạo diễn của phim "Tiểu Môn Thần" là ai? Đạo diễn của phim "Tiểu Môn Thần" là Trần Quốc Trụ. Ai là diễn viên chính trong phim "Tiểu Môn Thần"? Diễn viên chính trong phim "Tiểu Môn Thần" là Ngô Kỳ Long. Phim "Tiểu Môn Thần" được phát hành vào năm nào? Phim "Tiểu Môn Thần" được phát hành vào năm 2009. Có bao nhiêu phần của phim "Tiểu Môn Thần"? Phim "Tiểu Môn Thần" có tổng cộng 3 phần.

Từ khóa hot cho phim:

Tiểu Môn Thần youtube , Tiểu Môn Thần dongphym , Tiểu Môn Thần vieon , Tiểu Môn Thần Thuyết Minh , Tiểu Môn Thần Vietsub , Tiểu Môn Thần Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang