Stand by Me

TP:Phim lẻTình CảmTâm LýGia Đình KV:Hàn Quốc N:2018 ĐD:Bang Soo-in DV:Lee Soon-jae Jung Ji-hoon Jang Gwang TT:HD

TT:Một người ông một tay nuôi lớn hai đứa cháu của mình. Ông cố để lại cho các cháu một thứ đặc biệt khi ông biết mình không còn sống được bao lâu nữa.
TS

Nội dung tóm tắt

Bộ phim "Stand by Me" là bộ phim thuộc thể loại gì? Bộ phim "Stand by Me" là một bộ phim tâm lý, bạn bè và phiêu lưuaaa Ai là đạo diễn của phim "Stand by Me"? Đạo diễn của phim "Stand by Me" là Rob Reiner. Phim "Stand by Me" được phát hành vào năm nào? Phim "Stand by Me" được phát hành vào năm 1986. Câu chuyện của phim "Stand by Me" dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện của phim "Stand by Me" dựa trên tác phẩm truyện ngắn "The Body" của nhà văn Stephen King. Bộ phim "Stand by Me" có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Bộ phim "Stand by Me" có sự tham gia của các diễn viên như Wil Wheaton, River Phoenix, Corey Feldman và Jerry O'Connell.

Từ khóa hot cho phim:

Stand by Me youtube , Stand by Me dongphym , Stand by Me vieon , Stand by Me Thuyết Minh , Stand by Me Vietsub , Stand by Me Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang