Nhà Thầu

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:Tarik Saleh DV:Chris Pine Florian Munteanu Gillian Jacobs Ben Foster TT:HD

TT:Nhà Thầu xoay quanh câu chuyện bị quân đội loại vì vấn đề sức khỏe, cựu Trung sĩ của Lực lượng Đặc nhiệm Hoa Kỳ James Harper sớm gặp khó về vấn đề tài chính, anh đã mạo hiểm tất cả mọi thứ của mình để trở thành một kẻ đánh thuê.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Nhà Thầu》 là ai? Đạo diễn của phim 《Nhà Thầu》 là Nguyễn Phương Điềneee Bối cảnh của phim 《Nhà Thầu》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Nhà Thầu》 diễn ra ở một ngôi làng ở miền Bắc Việt Nam. Ai là diễn viên chính trong phim 《Nhà Thầu》? Diễn viên chính trong phim 《Nhà Thầu》 là Lương Thế Thành.

Từ khóa hot cho phim:

Nhà Thầu youtube , Nhà Thầu dongphym , Nhà Thầu vieon , Nhà Thầu Thuyết Minh , Nhà Thầu Vietsub , Nhà Thầu Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang